HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ

HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Trải nghiệm khách hàng  

Trải nghiệm khách hàng

 

Ai đang ngồi trên “Driver seat” trên hành trình khách hàng? Khách hàng hay bạn?

 

David.C Edelman, GĐ trung tâm nghiên cứu về Gắn kết khách hàng của McKenzie toàn cầu đã nhận định “Sự bùng nổ của công nghệ kỹ thuật số trong thập kỷ qua đã tạo ra những người tiêu dùng “được trao quyền” đến mức họ thành chuyên gia trong việc sử dụng các công cụ và thông tin để tìm kiếm những gì họ muốn bất cứ khi nào họ muốn và sản phẩm được đưa đến cửa nhà họ với một mức giá siêu tốt”.

 

Điều này cho thấy khách hàng thực sự đang có quyền lực rất lớn trong quá trình ra quyết đinh mua hàng. Vậy doanh nghiệp nên theo sự dẫn dắt của khách hàng và đợi họ ra quyết định mua hàng của mình hay ra những chiến lược “trở thành người dẫn dắt khách hàng” thông qua việc can thiệp hiệu quả vào hành trình ra quyết định mua của họ?

 

Để giúp các doanh nghiệp nắm “ghế lái” trong thời đại số, Penn Academy cung cấp 2 chương trình đào tạo:

 

Chương trình đào tạo “ Hành trình khách hàng trong thời đại số” có các chủ đề:

 

  1. Hành trình khách hàng trong thời đại số.
  2. Dẫn dắt hành trình khách hàng theo cách bạn muốn.
  3. Sử dụng công nghệ để hiểu và dẫn dắt hành trình khách hàng.
  4. Các bài học từ các công ty dẫn dắt hành trình khách hàng trên thế giới
  5. Các thách thức khi dẫn dắt hành trình khách hàng tại Việt nam.

 

Thời lượng: 4 buổi

Giảng viên:

  1. TS Trần Phương Lan, CCXP, GV Viện Quản trị và Công nghệ FSB, trường ĐH FPT.
  2. Ông Đức,  GĐ trung tâm trải nghiệm khách hàng, Ngân hàng Hàng Hải (MSB)
  3. Ông Tô Mạnh Tuấn, Chuyên gia đo lường trải nghiệm khách hàng, GĐ điều hành công ty DXC, đơn vị triển khai các giải pháp đo lường của Qualtrics và Medalia tại Việt nam.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: