Học viện PENN ACADEMY được thành lập với khát vọng lan tỏa tri thức, cùng Sứ mệnh “ Mang tri thức, mô hình, công nghệ quản trị hiện đại để tối đa hóa hiệu quả và hiệu suất cho các tổ chức và con người Việt Nam”
Chương trình đào tạo được thiết kế nhằm giúp học viên: Nắm bắt chi tiết về hoạt động giao tiếp với khách hàng, hiểu rõ đối tượng phục vụ, tầm quan trọng của khách hàng, nắm bắt nhu cầu và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, điều chỉnh thái độ giao tiếp, ứng xử phù hợp. Rèn luyện kỹ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại, kết hợp với các kiến thức nghiệp vụ, để thực hiện tốt công việc của mình và góp phần làm đẹp hình ảnh doanh nghiệp...
Với sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức lớp học và sự chuyên sâu trong chuyên môn và phương pháp giảng dạy của Giảng viên Học Viện Penn Academy, khoá học khép lại với thật nhiều giá trị và những kiến thức bổ ích để các Anh Chị cùng mang về ứng dụng vào công việc và cuộc sống của mình, nâng tầm bản thân cống hiến cho công ty.
Các anh chị Học viên bày tỏ sự rất hài lòng đối với công tác tổ chức lớp học của Học Viện PENN ACADEMY và mong muốn về phía lãnh đạo sẽ tổ chức thêm các khóa học tương tự để có thể nhờ đó vận dụng vào công việc được hiệu quả hơn góp phần tạo sự chuyên nghiệp và phát triển hơn nữa cho Công ty TNHH MTV Nhiên liệu Hàng không Việt Nam- Skypec