Bài học hay

Chiến lược tạo dựng lòng trung thành của khách hàng

17/09/2022 Nguyễn Minh Phương 0 Bình luận
Chiến lược tạo dựng lòng trung thành của khách hàng của mỗi công ty là khác nhau. Khi những công ty chuyển từ quan điểm: Hướng về giao dịch đối với khách hàng sang quan điểm xây dựng mối quan hệ. Họ sẽ sáng tạo ra và bảo trợ những chương trình n...
1. Mô hình GROW GROW đại diện cho 4 khía cạnh Goal – Mục tiêu Reality – Hiện thực Options (or Obstacles) – Lựa chọn (hoặc Trở ngại) Way Forward – Tiến lên phía trước Mô hình này dựa trên nguyên lý người lãnh đạo lập kế hoạch cho một l...
01 Định luật cân bằng Thế giới luôn duy trì sự cân bằng theo cách tinh tế và độc đáo của riêng nó. Chẳng hạn như luật "bảo toàn khó khăn". Những sự vất vả hay khó khăn mà một người phải trải qua trong cuộc đời, nó sẽ không tự nhiên bi...

14 NGUYÊN TẮC QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP CỦA FAYOL

24/04/2019 Penn Academy 0 Bình luận
14 nguyên tắc quản trị này được đưa ra bởi Henry Fayol vào thế kỉ 19. Người kĩ sư này tin tưởng chắc chắn rằng quản trị là hoạt động không thể tách rời khỏi bất kì ngành nghề nào, từ đó, ông xây dựng 14 nguyên tắc quản trị kinh điển mà cho tới g...

CÁC KỸ NĂNG CẦN CÓ CỦA NHÀ QUẢN LÝ

23/04/2019 Penn Academy 0 Bình luận
Hội nhập kinh tế quốc tế đặt ra nhiều thách thức cho các quốc gia. Trong đó việc xây dựng một đội ngũ các nhà quản lý hiện đại có tầm vóc quốc tế là một yêu cầu cực kỳ quan trọng. Các doanh nghiệp có tầm hoạt động toàn cầu là nền tảng cốt lõi của...
popup

Số lượng:

Tổng tiền: